loader image
a

MENU

“LÁ THƯ TRI ÂN”

Theo đuổi mục tiêu “Mang đến sự tốt lành”, ADC GROUP từ một công ty đơn ngành đã trở thành một tập đoàn đa ngành, đa lĩnh vực, và có một vị thế nhất định trong cộng đồng doanh nghiệp, xã hội. Hoạt động trên nhiều lĩnh vực cốt yếu của cuộc sống, từ nông nghiệp đến dược phẩm và thực phẩm, sản phẩm của ADC GROUP có mặt trong từng bữa ăn hàng ngày của mỗi gia đình và chăm sóc một sức khoẻ toàn diện cả về thân thể lẫn tinh thần cho từng cá nhân.

25 NĂM ĐỒNG HÀNH CÙNG “NGÔI NHÀ” ADC GROUP

Chúng ta đã chứng kiến sự phát triển, sự sáng tạo và cam kết không ngừng nghỉ của tất cả mọi thành viên để tạo nên ADC vững chãi ngày hôm nay.

Từ những người nghiên cứu đến những người lao động, từ những đối tác đến các Quý khách hàng, hay mỗi thành viên ADC đều đã đóng góp một viên gạch không nhỏ vào ngôi nhà tập thể lớn này.

Với cột mốc 25 năm, chúng ta không chỉ cùng nhau nhìn lại quãng đường đã qua, mà còn đặt nền móng cho tương lai để ADC không chỉ là một công ty, mà còn là một gia đình, một cộng đồng người luôn hướng về mục tiêu cao cả hơn, không ngừng vươn tới những tầm cao mới.

Dịp này, chúng ta sẽ cùng nhau bước vào những hành trình mới, với tinh thần và ngọn lửa nhiệt huyết ấy vẫn luôn rực cháy trong trái tim mỗi người.

Hãy cùng ADC GROUP lan toả niềm vui, kỷ niệm, và tận hưởng không khí trong dịp lễ kỷ niệm 25 năm này qua hoạt động viết thư Tri Ân.

Đây cũng là dịp để mỗi người có cơ hội thổ lộ những tâm tư, tình cảm, tấm lòng của mình dành cho ADC GROUP; cơ hội để chia sẻ những câu chuyện hay, kỷ niệm đẹp mà mình đã từng trải qua trong thời gian gắn bó với ngôi nhà ADC GROUP.

Bài dự thi “Lá thư tri ân” gửi về địa chỉ: 93 Nguyễn Văn Thủ, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh (Người nhận: Ms.Thảo, bộ phận Media);

Ngoài bìa thư ghi rõ “Bài dự thi Lá thư tri ân”. Hoặc gửi thư điện tử về địa chỉ email: [email protected]

Thời gian nhận bài dự thi: Từ ngày 15/08/2024 đến 24:00, ngày 15/09/2024

THỂ LỆ CUỘC THI

1. ĐỐI TƯỢNG TỰ THI
Tất cả nhân viên của ADC GROUP/ các đối tác trong ngành có mối liên kết với công ty.

2. NỘI DUNG BÀI DỰ THI
Những câu chuyện hay; ấn tượng, những kỷ niệm đẹp của nhân viên trong quá trình làm việc cùng ADC GROUP;

3. HÌNH THỨC DỰ THI

  • Lá thư đươc viết dưới dạng văn xuôi hoặc văn vần (thơ); không quy định độ dài ngắn.
  • Thư được viết tay (ưu tiên); chữ viết đẹp, trình bày bắt mắt, rõ ràng, sạch sẽ là một điểm cộng.
  • Tác phẩm dự thi phải ghi rõ họ tên, giới tính, năm sinh, bộ phận làm việc, số điện thoại và địa chỉ email.

4. CÁCH THỨC & THỜI GIAN

  • Bài dự thi “Lá thư tri ân” gửi về địa chỉ: 93 Nguyễn Văn Thủ, Phường Đa Kao, Quận  1, TP. Hồ Chí Minh (Người nhận: Ms.Thảo, bộ phận Media); ngoài bìa thư ghi rõ “Bài dự thi Lá thư tri ân”.
  • Hoặc gửi thư điện tử về địa chỉ email: [email protected]. • Thời gian nhận bài dự thi: Từ ngày 15/08/2024 đến 24:00, ngày 15/09/2024.

5. CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG

  • Mỗi lá thư được chọn đăng trên website, fanpage ADC Group được trao ngay một combo quà “Chăm sóc sức khoẻ toàn diện” trị giá trên 1 triệu đồng tiền mặt đến từ Ban tổ chức và được vinh danh trên truyền thông nội bộ.
  • Tác giả của 3 lá thư xuất sắc nhất sẽ được vinh danh trong chương trình GALA 25 năm – ADC Mang đến sự tốt lành và được trao thêm phần thưởng trị giá 1 triệu đồng.

6. TIÊU CHÍ CHẤM ĐIỂM

  • Sự chân thành và cảm xúc trong việc chia sẻ kỷ niệm.
  • Sự sáng tạo trong việc diễn đạt và chọn lọc những câu chuyện.
  • Tính cá nhân và độc đáo của từng lá thư.

7. THỜI GIAN CÔNG BỐ & TRAO THƯỞNG

  • Kết quả cuộc thi “Lá thư tri ân” sẽ được công bố vào ngày 20/09/2024; trên trang Fanpage của ADC GROUP.
  • Giải thưởng cuộc thi sẽ được Ban tổ chức liên hệ trực tiếp đến người trúng giải.

.